Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Bí quyết trang trí quán cafe đẹp mắt bằng đèn

Nhu cầu thưởng thức café ngày càng tăng và để đáp ứng nhu cầu đó các quán cà phê đẹp ở khắp mọi nơi dần mở rộng và phát triển, tất nhiên có đầu tư hơn rất nhiều. Đây không còn là nơi chỉ để bạn có thể thưởng thức những cốc cà phê thông thường mà còn là địa điểm để bạn bè tụ tập, thư giãn, trò chuyện, tiếp khách… Cũng bởi lý vì lý do đó mà muốn thu hút được khách vào quán thì các ông chủ, bà chủ của nó cần phải thiết kế được không gian thu giãn, yên tĩnh, gia tăng thêm phần cảm xúc hơn. 

Chỉ quan tâm đến phong cách thiết kế, sắp đặt nội thất thôi là chưa đủ, lựa chọn đèn trang trí cũng là vấn đề mà bạn không bao giờ được bỏ qua. Sau đây là một vài kiến http://cachtrangtriquancafe.blogspot.com chia sẻ giúp bạn lựa chọn đèn cho quán cà phê phù hợp và hiệu quả nhất, hãy cùng tham khảo xem sao nhé!
1. Sử dụng các loại đèn thả:


Bí quyết trang trí quán cafe đẹp mắt bằng đèn

Đây là một ý tưởng được không ít chủ quán cà phê sử dụng, khi phối hợp cùng với một số loại đèn led chiếu sáng sẽ mang lại một không gian riêng tư cho từng bàn. Hình thức đèn thả có khá nhiều loại khác nhau, vì thế bạn có thể tùy hứng sáng tạo, làm nên cái tôi riêng và độc đáo hơn cho quán của mình. 



Ngoài ra để trang trí ngoài trời hay bên trong quán cà phê bạn còn có thể lựa chọn đèn led, những loại đèn led hình tròn đui xoáy với nhiều tông màu khác nhau. Bạn nên dùng đèn tường, đèn cầu thang điều đó khiến quán cà phê của mình càng trở nên huyền ảo, thu hút hơn. 
2. Sử dụng đèn led âm trần: 

Bí quyết trang trí quán cafe đẹp mắt bằng đèn 2

Có rất nhiều ý tưởng khác nhau để trang trí cho quán café của bạn bằng đèn và một trong số đó tất nhiên không thể thiếu chính là đèn led âm trần. Phần lớn các quán cà phê đều sử dụng trần thạch cao, vậy nên đèn led âm trần lúc này sẽ có lợi thế làm chủ đạo. Hiện nay, thị trường không hề thiếu những  mẫu đèn âm trần mẫu mã đẹp và độ bền cao, tiết kiệm điện năng, kiểu dáng đa dạng, do vậy việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với trần thạch cao là khá dễ dàng. 
Trong quán cà phê không cần sử dụng ánh sáng cường độ mạnh cho mọi không gian, vì vậy bạn có thể lựa chọn loại đèn mắt trâu âm trần chiếu sáng nhằm mang lại cảm giác riêng tư cho không gian của quán, tạo điểm nhấn tinh tế hơn cho quán cà phê của bạn, tăng thêm sự thấu hiểu, thư giãn thoải mái. 
3. Sử dụng Đèn rọi ray

Bí quyết trang trí quán cafe đẹp mắt bằng đèn 3

Đèn rọi ray mang tính riêng tư và độ thẩm mỹ khá lớn, khi được sử dụng ở đâu nó sẽ làm cho nơi đó trở nên tinh tế hơn gấp bội, phù hợp sử dụng để tạo điểm nhấn cho quán cà phê. Hơn hết, loại đèn này còn có khả năng tùy biến, sử dụng với bất kì loại trần nào, đảm bảo độ bền, làm tăng hiệu ứng ánh sáng khá tốt. 

Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời, đèn rọi ray được sử dụng khá nhiều trong các không gian quán cà phê hiện nay. Ở những góc chiếu hẹp hơn, nó sẽ tạo điểm nhấn, cộng thêm rất nhiều sự thơ mộng cho quán. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nó để chiếu trực tiếp xuống sàn. 

Hi vọng một vài ý tưởng của chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được một mẫu đèn trang trí quán cà phê xinh đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nếu như bạn gặp bất cứ 1 vấn đề thắc mắc gì. 
>> Độc đáo quán café trang trí bằng đèn thả và đèn ray
>> Trang trí quán cafe làm sao để vạn người mê


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon