Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Trang trí quán cafe làm sao để vạn người mê

Trang trí quán cafe làm sao để vạn người mê



Quán cafe hiện nay không đơn giản chỉ là địa điểm để mọi người tới thưởng thức cafe hay các loại đồ uống khác, mà còn là nơi để  gặp gỡ, trò chuyện cũng như thư giãn. Chính vì vậy trang trí quán cafe thế nào để tạo nên sức hấp dẫn chính là  một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thu hút khách hàng đến với quán .  Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trang trí quán cafe làm sao để vạn người mê, cùng tham khảo bạn nhé!


1.     Thiết kế đơn giản



Trước khi làm những thứ cầu kì, phức tạp bạn nên nhớ 1 điều hãy hướng tới điều cơ bản trước đấy chính là đơn giản và sạch sẽ. Hãy luôn hướng tới sự thoải mái, đơn giản trước khi làm những thứ phức tạp khi trang trí quán cafe nhé. Sạch sẽ ở đây không chỉ là sự sắp đặt bàn ghế, sàn nhà được dọn dẹp thường xuyên, mà điều chúng tôi đang nói tới là việc thiết kế quán cafe không làm rối mắt, phải luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái hoàn toàn khi bước chân vào quán cafe của bạn.
Trước khi triển khai cách thiết kế quán cafe, bạn cần đảm bảo các yếu tố cần thiết và xem xét thật cẩn thận . Bạn cần trang trí cửa hàng đi đúng với phong cách bạn đang hướng tới, bởi không gian quán sẽ mang lại đặc trưng dễ nhớ khi khách hàng đến với quán. 


2.     Nội thất



Khi bạn cần mua đồ nội thất để trang trí quán cafe, bạn phải có sự chuẩn bị trước, vẽ ra ý tưởng từng món đồ bạn mua xem đặt vị trí ở đâu cho phù hợp . Bạn nên tạo không gian thoải mái nhất với một chiếc đệm ngồi hoặc chiếc ghế nhỏ. Nội thất có lẽ là 1 trong những yếu tố rất quan trọng, lời khuyên cho bạn là: Cần chọn nội thất phù hợp với diện tích không gian quán. đồ nội thất chất lượng sẽ có hiệu quả về chi phí trong thời gian dài. Hãy cân nhắc lựa chọn bàn ghế làm từ chất liệu gỗ bền hoặc kim loại. Ngoài ra, việc kiểm tra độ bền thường xuyên của đồ nội thất là điều cần thiết, hãy đảm bảo các cột trụ luôn chắc chắn để đảm bảo an toàn cho khách hàng của bạn.


3.     Ánh sáng



Đèn trang trí quán cafe phụ thuộc vào không gian cũng như mong muốn khách hàng để lựa chọn đèn làm sao cho phù hợp,  màu sắc của quán khi kết hợp với đèn cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Ngoài ra chọn đèn không đơn giản chỉ là chọn các kiểu dáng bắt mắt, chọn giá thành rẻ, mà hơn hết đó là chọn đèn theo phong thủy. Điều này không những giúp không gian đẹp hơn mà còn mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, người làm ăn, buôn bán...
Trên thị trường có rất nhiều loại đèn, và xu hướng hiện nay là những loại đèn với những thiết kế hiện đại, đơn giản mà trang nhã và luôn tạo được không gian như mong muốn của khách hàng, chắc chắn với những chiếc đèn này sẽ tạo cho bạn một phong cách riêng biệt. Màu sắc, hình dáng của đèn kết hợp với không gian, có thể tạo ra một bầu không khí êm dịu. Ví dụ như:   Các tiệm cafe có phối nhiều vật có chất liệu sắt thích hợp dùng đèn treo làm bằng sắt, hay bạn muốn có một không gian cafe độc và lạ thì những loại đèn cánh hạc, đèn 2 trong 1 kết hợp giữa đèn và cây xanh ....  Hay việc bố trí đẹp mắt có thể tăng thêm năng lượng của cả không gian, nâng cao vận thế của người kinh doanh.
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ mua hàng, bạn nên chọn địa chỉ đáng tin cậy, sau đây là nơi bạn có thể tham khảo mua hàng: Phê Decor


4.     Cửa sổ



Nhâm nhi 1 cốc cafe cùng ngắm nhìn không gian bên ngoài qua chiếc cửa sổ, điều đó còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào. Cửa sổ đem về nguồn ánh sáng tự nhiên và giúp giảm thiểu tối đa sự khó chịu từ ánh sáng đèn điện. Bạn cần có 1 kế hoạch trang trí cửa số cho quán cafe làm sao cho hợp lý nhất.  
Bởi cửa sổ là nơi rất cần thiết cho việc  trang trí quán cafe


5.     Mùi hương



Mùi hương của quán chính là vũ khí thầm lặng nhất níu giữ khách hàng ở lại. Bạn sẽ không ở lại 1 quán cafe  lâu nếu bạn ngửi thấy 1 mùi  mà bạn không. Một tip nhỏ khi bạn muốn không gian có chút hương thơm đó chính  là: Dùng 1 số loại nước hoa xịt phòng dạng nhẹ và là các mùi gần gũi với mọi người. Nếu bạn chọn 1 mùi lạ, độc đáo thì vô tình bạn đã tạm biệt 1 lượng lớn khách hàng.  
Đa phần mọi người đều ấn tượng với mùi cafe hoặc mùi một số món đặc biệt. Hãy đảm bảo mùi nước hoa phòng không được lấn át các mùi trên. Nghệ thuật về mùi hương là khó, mỗi người mỗi cảm nhận khác nhau. Vì vậy sự khôn ngoan ở đây là pha trộn các mùi hương đúng cách; tạo ra 1 “sự lôi cuốn” nhẹ nhàng, gần gũi với mọi người và tạo sự thoải mái.


6.     Tạo “chất” riêng



Trong trang trí quán cafe, điều quan trọng là giữ được sự thẩm mỹ, tạo thoải mái và sạch sẽ. Tuy nhiên bạn cần có niềm vui cá nhân với quá trình thiết kế quán cafe riêng mình. Có thể bạn tự làm hoặc thuê một chuyên gia giúp đỡ; chỉ cần chắc chắn rằng sản phẩm hoàn thành có những cá tính riêng của bạn. Điều đó giúp tạo điểm nhấn riêng với khách hàng; không gian trở thành niềm cảm hứng của chính bạn, giúp bạn đồng hành vui vẻ trong nhiều năm tới. Phải thôi, “đứa con” của chính mình mà!

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ QUÁN CAFE ẤN TƯỢNG BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO













Đây là bài viết mới nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon