Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

5 bước để sở hữu quán café bình dân đông nghịt khách

1. Đồ uống ngon

Đồ uống ngon là yếu tố quan trọng kéo khách hàng ghé lại quán lần thứ 2, vì vậy, nhằm đảm bảo chất lượng đồ uống, người chủ quán cần xây dựng mối liên kết và nhập nguồn hàng từ những cơ sở uy tín. Café phải ngon và chất lượng phải đảm bảo, đó phải là loại café nguyên chất mang màu nâu cánh gián, trong, không sánh và có chút bọt nâu từ café. Chủ đầu tư quán café phải lựa chọn các cơ sở cung cấp café sạch một cách kỹ lưỡng và ký hợp đồng dài hạn. Tốt nhất là tạo mối liên kết giữa các nhà cung cấp đa dạng để đề phòng trường hợp một đối tác nào đó vì sản phẩm mắc dịch bệnh hay gặp thiên tai phá hoại mà không cung cấp được nguyên liệu.
5 bước để sở hữu quán café bình dân đông nghịt khách

Chất lượng của café chính là yêu tố quan trọng nhằm thu hút khách hàng
2. Phải lựa chọn được địa điểm quán cafe
Muốn sở hữu một quán cafe bình dân thành công thì vai tro vô cùng quan trọng chính là địa điểm.
Khi quyết định mở quán cafe bình dân thì cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là người bình dân, vì thế nên chọn địa điểm gần các khu công nghiệp, trường học, khu chế xuất. Bên cạnh đó, cần xem xét số lượng người đi bộ và đi xe qua lại mỗi ngày là khoảng bao nhiêu, nơi này có thuận lợi cho việc dừng chân của khách hàng hay không. Nếu địa điểm này khó để tiếp cận, nhiều khi muốn rẽ vào quán của bạn nhưng khách hàng sẽ phân vân khi gặp phải đoạn giao thông khó khăn hoặc kẹt xe. Ngoài ra, quán phải có chỗ để xe thoải mái, đặc biệt không nên nhất chính là thu phí giữ xe của khách.
3. Vai trò quan trọng của nhân viên phục vụ
Đối với thái độ ứng xử của nhân viên phụ vụ với khách phải ân cần chu đáo, học hỏi kinh nghiệm ứng xử nhẹ nhàng, chu đáo và biết giúp đỡ khách hàng.
“Tôi vẫn thường nhắc nhở nhân viên của mình mỗi ngày, dù gặp người nghèo khổ, họ ăn mặc như thế nào thì vẫn phải trân trọng như những người giàu có hơn. Nếu tôi tình cờ phát hiện người nào có thái độ thiếu tôn trọng với bất kì vị khách nào, sẽ cho thôi việc ngay lập tức”, bà Thu – chủ quán cafe bình dân trên đường Nguyễn Khang chia sẻ thêm.
Nhân viên cần được đào tạo 1 cách chuyên nghiệp
5 bước để sở hữu quán café bình dân đông nghịt khách 1

4. Tạo điểm nhấn cho quán café của mình:

Tạo ra điểm nhấn riêng so với những quán cafe bình dân khác bằng các cách khác nhau là yếu tố gây ấn tượng rất lớn cho khách hàng. Tuy nhiên, khi tạo điểm nhấn riêng hãy để ý đến lợi ích của khách hàng. Bởi lẽ, khách hàng mục tiêu là người bình dân nên không nhất thiết phải trang trí quán quá cầu kỳ.
Sử dụng các mẫu đèn trang trí dành cho quán cafe độc đáo và mới lạ giúp cho bạn có thể đem lại điểm nhấn dành cho quán cafe của mình trong mắt khách hàng giúp cho họ ấn tượng và thích thú lần sau có thể quay trở lại quán cafe của bạn để thưởng thức cafe. Bạn có thể tham khảo các mẫu đèn trang trí tại link sau : https://phedecor.com/den-trang-tri-quan-cafe

5. Lựa chọn những nơi đông người để phát tờ rơi quảng cáo

Đối với quán cafe bình dân bạn không nhất thiết phải quảng cáo trên báo chí hay đài phát thanh, truyền hình bởi chi phí dành cho quảng cáo sẽ rất cao, bạn có thể  tiếp thị quán cafe của mình bằng cách phân phát tờ rơi ở những nơi đông người qua lại. Nếu có nguồn vốn kha khá, bạn hoàn toàn có thể đăng bài quảng cáo trên các phương tiện truyền thông hoặc gửi ở quầy lễ tân của những cửa hàng khác. Việc quảng cáo, mở rộng hình ảnh và thương hiệu của quán với các chương trình khuyến mại sẽ hấp dẫn được một lượng khách hàng khá ổn.
Hi vọng rằng với 5 bước được đưa ra ở trên, các bạn sẽ tích lũy thêm cho mình kinh nghiệm để có một sự khởi đầu xuôi chèo
>> Bí quyết trang trí quán cafe đẹp mắt bằng đèn
>> Độc đáo quán café trang trí bằng đèn thả và đèn ray


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon