Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Một số lưu ý giúp trang trí quán cafe thêm đẹp hơn

Cachtrangtriquancafe.blogspot.com  hướng dẫn bạn mở 1 quán café  - dự định mà bạn đã ấp ủ từ rất lâu nhưng vốn chưa đủ để thuê mặt bằng với diện tích lớn? Hiện tại, đâu đâu cũng chung 1 tình trạng mang tên : diện tích khiêm tốn”, tình trạng chật hẹp là vấn đề không của riêng ai khi mà những địa điểm mở quán nằm ở vị trí trung tâm phố phường. Nhưng nó lại không phải vấn đề đáng lo. Có không ít người mặc dù kinh doanh quán cafe nhỏ nhưng lại vô cùng thành công và vẫn tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng vì sở hữu không gian sáng tạo, ấn tượng.

1. Chọn màu sắc tươi sáng:

Có một điều bạn không bao giờ được phép bỏ qua khi kinh doanh quán cafe nhỏ, chính là lựa chọn sắc màu chủ đạo cho quán. Những tông màu sáng như màu pastel, vàng hoặc trắng chính là những lựa chọn tương đối an toàn. Những gam màu đó sẽ khiến không gian nhìn thoáng đãng, sạch sẽ và thu hút hơn. Đi kèm với đó là những đồ dùng, phụ kiện trang trí như thảm, đèn, gạch lát cũng nên  chọn màu sáng và có họa tiết đơn giản để không gian không bị rối hay chật chội.
Noài sơn thi bạn còn có thể lựa chọn những mẫu đèn trang trí dành cho quán cafe với màu sắc khác nhau như ánh sáng vàng, ánh sáng trắng, ánh sáng trung tính và các mẫu đèn với nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau bạn có thể tham khảo tại link sau : https://phedecor.com/den-trang-tri-quan-cafe

2. Những khoảng không cần được tận dụng

Một số lưu ý giúp trang trí quán cafe thêm đẹp hơn

3. Kinh doanh quán café nhỏ cần tận dụng những khoảng không

Hãy nói không với những loại bàn ghế cồng kềnh chiếm nhiều diện tích đối với những mô hình quán cafe nhỏ, mà thay vào đó là những mẫu bàn ghế thanh mảnh, nhỏ gọn có thể dễ dàng xếp gọn lại.  Bạn nên chọn bàn ghế đồng bộ vì chúng có thể dễ dàng lắp ghép hay tách riêng lẻ với nhau khi quán đông khách. rất nhiều người kinh doanh quán cafe nhỏ ưa chuộng những bộ bàn ghế thấp hoặc kiểu ngồi sàn theo phong cách Nhật Bản. Để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian, bàn ghế cần được kê theo một trật tự nhất định, tốt nhất là theo chiều dọc của quán để tiết kiệm diện tích mà không vướng lối đi.

4. Tận dụng những khoảng không

Một số lưu ý giúp trang trí quán cafe thêm đẹp hơn 1


Ngoài ra, một mẹo hay để tiết kiệm không gian đó là tận dụng những khoảng trống trên tường để thiết kế kệ trưng bày, trang trí. Với nội thất, bạn nên lựa chọn những loại đa năng, phù hợp với thiết kế không gian. Hãy tránh những cách bài trí rườm rà, nhiều họa tiết có thể gây rối mắt. Bạn không nên sử dụng các bức tranh khổ lớn lại càng tạo cảm giác chật hẹp hơn.

4. Khai thác nguồn ánh sáng tự nhiên

Có rất nhiều cách để đánh lừa thị giác khiến cho quán trở nên rộng hơn so với thực tế. Một trong những cách đó là sử dụng ánh sáng tự nhiên. Nếu như quán café của bạn “may mắn” có khoảng không đón ánh sáng mặt trời thì hãy tận dụng triệt để nó. Nhiều mô hình quán cafe lắp đặt hệ thống kính bao bọc để tạo cảm giác nới rộng không gian. Nhờ có những ô cửa kính này, khách hàng có thể phóng tầm mắt nhìn ra bên ngoài, mang lại một cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều việc tầm nhìn bị hạn chế.

Một số lưu ý giúp trang trí quán cafe thêm đẹp hơn 2


Bạn có thể thêm một số đèn treo cố định trên quầy bar để tạo nên hiệu ứng chiếu sáng tốt, đặc biệt khi bạn sử dụng bóng đèn sợi đốt. Thêm vài đèn đặt ở trong góc phòng kết hợp cùng đồ vật có độ bóng sẽ mang đến những hiệu quả trang trí bất ngờ.
>> Sắp đặt đèn trong quán café là cả 1 nghệ thuật
>> 5 bước để sở hữu quán café bình dân đông nghịt khách


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon